Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Đầu năm mới K3 họp mặt

 Bauong, ngày 3-1-2013
Đầu năm mới, khối 3 QL họp mặt    Hàng năm cứ ngày đầu năm 1-1 khối 3 Quế Lâm lại họp mặt. Ngày 1-1-2013 vừa qua K3 họp mặt tại nhà hàng ở Phường Thịnh Quang. Nhà hàng này ở sau Viện Châm cứu nhưng hơi khó tìm. Khác với các Khối khác, cuộc họp K3 thường có nhiều thầy, cô đến dự, đặc biệt là các thầy cô giáo cấp 1. Năm nay có 2 thầy Giáp, Hồng Chương và 3 cô Minh Tâm,Ngọc Hoàn và Hạnh Mỹ. Thầy chủ nhiệm Phạm Như Thân bị tai biến,nằm liệt vắng mặt. Có các bạn ở  các tỉnh,Thành phố Hải Phòng,Tuyên Quang…nhưng số lượng ít hơn. Năm nay xuất hiện mấy chòm râu lạ : chòm râu của Ông Tây Dương Thắng kiêm nhà thơ tiếu lâm ; chòm râu hoe vàng của thầy địa lý,phong thủy Năng Dũng, chòm râu của Phó lớp MaKy…Đặc biệt có nhiều bạn thường có mặt dự  tất cả các cuộc họp của Làng LSQL : Tuấn Nga, Lê Anh Minh…Cũng có một số bạn đã lâu không gặp mặt. Rất tiếc thiếu vắng Noilieuhaha do bân việc gia đình.
       Cuộc họp thiếu tiết mục hát và không nhộn như K5, thiên về nhắc lại các kỷ niệm xưa của các thày,cô, bạn bè ; các vấn đề về sức khỏe (Khối lớp có bạn giỏi về Đông Y có thuốc gia truyền về các loại viêm và U , sẽ đưa thuốc đến tận nhà). Lớp trưởng Khoan báo cáo hoạt động của lớp có nói đến cuộc viếng thăm Tân Trào và Khu ATK Chiêm Hóa ; cuộc họp TSQVN khu vực Hà Nội. Lớp phó MaKy có nói về quyển sách của K5 sẽ xuất bản.

        Kết thúc vẫn là tiết mục Chụp ảnh chung,nhóm riêng và bữa cơm thân mật với các đặc sản đồng quê. Xem chừng món Nước Trong K3 khá hơn các Anh Chị K5 kể cả Nữ.


MC Năng Dũng râu hoe hoe vàng nhưng tóc thì trắng xóa ?

 Ông Tây Dương Đức Thắng





              

6 nhận xét:

  1. Em chuc mung anh dau nam da được dự cuoc gap mat vui vẻ của K3. Chúc anh và các bạn K3 1 năm tràn ngập niềm vui và hạng phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chipbong
      Cám ơn em đã vào thăm nhà. Còn mấy cái ảnh có ý nghĩa hơn nhưng anh không làm cách nào vào được . Đành chịu. Blogspot này đỏng đảnh lắm anh đành chị thua thôi. Trời rét nên đành nằm nhà và vào blog vậy. Trời lạnh giữ gìn sức khỏe nhé.

      Xóa
  2. Hôm nay sau khi gặp anh, em mới biết "địa chỉ nhà mới" của Anh.Các bạn K5 còn ít người tìm được để đến thăm Thầy HC, Blogger Chipbong thân quen ngày nào nay lại thành "bauong" trên Blogspot.com.
    Xin Chúc Mừng Nhà Mới, Năm mới 2013. Chúc Anh nhiều Sức khoẻ & Mọi sự Tốt Lành, có nhiều bài viết, ảnh cho Blog và cho ấn phẩm của K5 nhân dịp 60 Năm Trường LSQL.
    Thấy K3 họp mặt vui quá, Em nhận được trên ảnh nhiều bạn thân quen, tuy ở QL học khác lớp.
    XIN KÍNH CHÚC THẦY CÔ GIÁO VÀ CÁC BẠN K3 MẠNH KHOẺ VÀ NHIỀU NIỀM VUI.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chipbong
      B ĐH có khác vào thăm nhà được ngay.Cám ơn nhiều nhiều. Vẫn còn ấm ức là khoảng cách của các từ hình như hơi rộng hơn thì phải.Anh xin lỗi bài 12 ngày đêm anh viết trên blog yahoo.com chưa chuyển sang Blog mới theo địa chỉ blog.yahoo.com/blogcuachuong.Em tìm lại hộ anh.

      Xóa
  3. Nếu mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa thì bạn cũng nên áp dụng thêm kỹ thuật cắt mí mắt có nên khôngđể mắt sở hữu được vẻ đẹp toàn diện hơn nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Những hình ảnh đồng đội ấm áp và gần gũi. Bên cạnh đó, bạn muốn quan tâm tới công nghệ thẩm mỹ hiện nay, bạn có thể tham khảo thêm bấm mí mắt cần kiêng ăn gì.

    Trả lờiXóa